Wednesday, December 10, 2014



1.การใช้ตัวแบบสัญลักษณ์ผ่านสื่อหนังสือเรียนเล่มเล็กเชิงวรรณกรรมเพื่อพัฒนาจิตสาธารณะ ในนักเรียนระดับชั้

http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/App_Beh_Sci_Res/Nantawat_C.pdf



2.การทดลองใช้ชุดการสอนฝึกฟังสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับปฐมวัย / วิไล ทรงกิจเจริญผล.

http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Spe_Ed/Vilai_S.pdf


3.กระบวนการพัฒนาความคิดรวบยอดทางกายภาพตรรกศาสตร์และสังคมของเด็กปฐมวัย โดยการจัดประสบการณ์ดัานสิ่งแวดล้
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Ear_Chi_Ed/Prisana_S.pdf


4.กระบวนการส่งเสริมการแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัยโดยใช้กิจกรรม วิทยาศาสตร์ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ / พรใจ สา
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Ear_Chi_Ed/Pornjai_S.pdf


5.กระบวนการพัฒนาการสื่อความหมายของเด็กปฐมวัยโดยการสร้างเรื่องราว ในกิจกรรมศิลปสร้างสรรค์ตามแนวการสอนภา

http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Ear_Chi_Ed/Panida_C.pdf

No comments:

Post a Comment